Rèm cầu vồng Hàn Quốc hay rèm Combi là những sản phẩm rèm cửa mới và đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Với tính năng cản sáng, bảo vệ và trang trí đặc biệt, chúng mang đến cho người dùng sự tiện lợi và thẩm mỹ cao.

Màn cầu vồng Hàn Quốc là một dạng rèm cuốn được làm từ chất liệu vải polyester, có màu sắc tươi sáng và họa tiết đa dạng, tạo nên hiệu ứng cầu vồng rực rỡ. Màn cầu vồng Hàn Quốc có khả năng cản sáng tốt, giúp giữ ánh nắng mặt trời ra ngoài, tạo ra không gian sống thoải mái, mát mẻ và bảo vệ sức khỏe.

Màn rèm Combi là sự kết hợp giữa màn vải và màn gỗ, tạo nên một sản phẩm độc đáo và hiện đại. Màn Combi có thể điều chỉnh độ sáng tối bằng cách xoay van màn gỗ, tạo ra không gian sống thoải mái và tiện nghi hơn. Đồng thời, màn Combi cũng là vật trang trí đẹp mắt, tạo nên điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

Với thiết kế đẹp và tính năng tiện ích, rèm cầu vồng Hàn Quốc và màn Combi đang trở thành sản phẩm hot trên thị trường rèm cửa Việt Nam. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm, người dùng cần lưu ý đến chất lượng và giá cả để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng và phù hợp với túi tiền của mình.

Màn cầu vồng Hàn Quốc được dệt từ sợi polyester tạo thành hai vân khác nhau. Vân sáng dệt mỏng để ánh sáng xuyên qua, người dùng dễ dàng điều chỉnh lấy ánh sáng tự nhiên. Vân tối được thiết kế dày hơn, dùng để cản sáng, cách nhiệt, bảo vệ vật dụng trong nhà tốt hơn.

Ưu điểm màn cầu vồng 

Thiết kế độc đáo, hiện đại

Rèm cầu vồng với hai lớp vải kéo so le, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ảnh sáng. Đây là kiểu thiết kế đặc biệt của màn cuốn truyền thống, mang hơi hướng trẻ trung, phóng khoáng.

Chất liệu đặc biệt

Rèm cuốn cầu vồng được dệt từ sợi vải tổng hợp polyester cao cấp. Do đó, màn có khả năng chống tia cực tím, giúp bảo vệ nội thất trong nhà. Tính năng cản nhiệt tốt, tạo không gian thoải mái, dễ chịu cho gia chủ.

Màu sắc đa dạng

Rèm combi sở hữu nhiều gam màu nhã nhặn, phù hợp với mọi không gian. Những màu sắc trung tính như: Nâu, ghi, xanh nhạt, trắng,..cho phép người dùng dễ dàng kết hợp với nội thất trong nhà.

Dễ dàng điều chỉnh

Với cấu tạo đặc biệt gồm hai lớp vải xen kẽ, rèm cầu vồng giúp người dùng có thể linh động lấy ánh sáng 50%, 70% hay 100%,.. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của mành combi hiện đại.

Kích thước nhỏ gọn

So với màn vải, màn combi có kích thước tương đối gọn, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt. Nhờ đó, việc sử dụng cũng trở nên thuận tiện, đóng mở rèm cũng dễ dàng hơn.

Vệ sinh nhanh chóng

Chất liệu polyester của mành combi ít bám bụi, bề mặt nhẵn, mịn nên việc vệ sinh trở nên đơn giản. Có thể dùng khăn ẩm hoặc máy hút bụi để vệ sinh màn rèm cầu vồng. 

Dễ dàng kết hợp không gian

Bạn có thể lắp màn cầu vồng cho mọi không gian nhà ở từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng, quán cafe,.. Ở mỗi vị trí, loại rèm này đều phát huy được ưu thế của mình.

Tuy nhiên, mành cầu vồng bị giới hạn về diện tích cửa, thường chỉ lắp đặt ở khu vực cửa sổ. Đặc biệt, là dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại nên rèm combi Hàn Quốc có giá thành cao hơn so với rèm cuốn, rèm sáo truyền thống.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc
Rèm cầu vồng Hàn Quốc

Màn cầu vồng cản sáng 

Rèm cầu vồng cản sáng được làm từ chất liệu polyester có độ dày từ 0,46 – 0,6mm. Cấu tạo màn gồm lớp đen nằm giữa lớp vải màu giúp cản sáng hiệu quả. Thông thường, màn vải blackout combi có thể cản sáng từ 90% – 99%. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những nhà hướng Tây, Tây Bắc,..


Rèm cầu vồng Hàn Quốc
Rèm cầu vồng Hàn Quốc

Màn cầu vồng không cản sáng

Màn combi không cản sáng được dệt từ vải polyester mỏng từ 0,25 – 0,37mm. Do đó, màn chỉ có khả năng ngăn ánh sáng khoảng 55% – 80%, phù hợp với ánh sáng nhẹ.

Thương hiệu hàng đầu, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Thế Giới Màn Rèm là đơn vị thi công màn rèm số 1 tại TP. HCM. Với hơn 10 năm hoạt động, Vintex được hàng triệu khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Do đó, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện, phát triển để mang đến sản phẩm chất lượng cao.

Sản phẩm cao cấp

Chúng tôi cam kết đảm bảo, màn cầu vồng đạt chuẩn chất lượng. Tất cả nguyên vật liệu đều được nhập khẩu 100%, đảm bảo tiêu chí sản phẩm cao cấp, đẹp và giá rẻ.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Vintex sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, được tuyển chọn và đào tạo kỹ lương. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khi khách có nhu cầu làm màn vải, màn cầu vồng,..

Khảo sát, lắp đặt miễn phí

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu VinTex hỗ trợ miễn phí các chi phí khảo sát, lắp đặt Rèm cầu vồng Hàn Quốc đối với khách hàng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Ưu đãi và bảo hành

Vintex – Thế giới Màn Rèm có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tùy theo khối lượng công trình. Màn cầu vồng Hàn Quốc được bảo hành đến 24 tháng.